Với dự án Bãi Sao (Phú Quốc), Sun Group mong muốn mang đến cho du khách cùng các nhà đầu tư trải nghiệm mô hình mua sắm giữa thiên nhiên kết hợp nghỉ dưỡng độc đáo. 

  • Trải nghiệm mô hình mua sắm “retail therapy” 

Năm 1959, tại Hawaii (Mỹ), Ala Moana – trung tâm thương mại hàng đầu nước Mỹ chính thức khai trương. Khác biệt với phần còn lại, Ala Moana được phát triển với mô hình mua sắm ngoài trời, với tầm nhìn hướng ra biển cùng cảnh quan tựa khu nghỉ dưỡng khổng lồ. 

Ngày nay, Ala Moana đã trở thành trung tâm mua sắm ngoài trời lớn nhất thế giới, thu hút khoảng 48 lượt triệu khách mỗi năm. Bên cạnh được ưa chuộng bởi vị trí gần biển và không gian mở xanh mát, Ala Moana còn sở hữu loạt tiện ích, dịch vụ chiều lòng mọi đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp. 

Mô hình mua sắm ngoài trời tại Ala Moana

Mô hình mua sắm ngoài trời tại Ala Moana

Nơi đây cũng chính là hình mẫu, nguồn cảm hứng cho mô hình mua sắm “retail therapy” kết hợp cùng “eco therapy”, hay còn gọi là mua sắm kết hợp nghỉ dưỡng ngày càng được nhân rộng trên thế giới. Những không gian dịch vụ, tiện ích với phong cách thiết kế gần gũi với thiên nhiên và kiến trúc nội thất có thể mang đến cho du khách cảm xúc tích cực và hạnh phúc, từ đó sẵn sàng chi tiêu, góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh 20-40%. 

Từ đây, mô hình bất động sản thương mại kết hợp yếu tố mua sắm và biệt thự nghỉ dưỡng ra đời. Loại hình sản phẩm bất động sản này hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm mua sắm trong một khu rừng mát lành, đáp ứng nhu cầu chăm sóc cả thể chất lẫn tâm hồn. 

Nắm bắt mô hình mua sắm kết hợp nghỉ dưỡng này, đơn vị phát triển Sun Group lên kế hoạch tiên phong mang trải nghiệm “retail therapy” đến gần hơn với người Việt. 

  • Mô hình mua sắm “retail therapy” sắp đổ bộ đảo Ngọc 

Xét về điều kiện khí hậu, hệ sinh thái tự nhiên, Phú Quốc có rất nhiều điểm tương đồng với Hawaii, Dabai hay Bali,.. 

Khu vực nguyên sơ Bãi Sao hội tụ đủ 3 tầng thiên nhiên với biển xanh, vườn cổ thụ đa tầng và đầm hồ tự nhiên, thích hợp phát triển mô hình mua sắm kết hợp nghỉ dưỡng. 

Với triết lý “Làm đẹp những vùng đất” cùng sự thành công rực rỡ của loạt dự án thương mại dịch vụ và du lịch nghỉ dưỡng như Sun Secret Valley, Sun Grand City Hillside Residence hay Hon Thom Paradise Island,.. Sun Group tiếp tục đem công thức của những bãi biển “thiên đường” trên thế giới đến với thành phố đảo qua mô hình bãi biển lễ hội, đậm chất nghỉ dưỡng và cả loại hình thương mại độc đáo tại Bãi Sao. 

Đại diện chủ đầu tư khẳng định, những người yêu mến Bãi Sao có thể hi vọng về một Bãi Sao tỏa sáng, sẽ không còn những gánh hàng rong tự phát, ảnh hưởng đến mỹ quan, không còn là những sạp hàng nhỏ lẻ, đơn sơ của hiện tại, cũng không còn là những bãi cát đầy rác thải của du khách hay đôi ba hoạt động thể thao cơ bản. Bãi Sao sẽ chuyên nghiệp hơn, hợp thời hơn và xanh hơn. 

Sun Group sẽ đem mô hình mua sắm chữa lành Retail Therapy đến với Bãi Sao

Sun Group sẽ đem mô hình mua sắm chữa lành Retail Therapy đến với Bãi Sao

Trong tương lai đó, đến với mô hình mua sắm kết hợp nghỉ dưỡng tại đây, khách hàng có thể dạo bước trong những cửa hàng thời trang chan hòa ánh sáng tự nhiên với không gian mở, những tán cây rợp bóng, nước chảy êm ái, có gam màu mộc mạc của gỗ, có mùi hương của cây cỏ và hoa tươi,.. Du khách sẽ được ướm thử những bộ cánh sang trọng, thưởng thức bữa trưa trong không gian đậm nét văn hóa bản địa, check-in cùng ly cà phê trong một khu vườn nhiệt đới đầy sắc màu. 

Không chỉ có khu mua sắm rộng lớn, sôi động, Bãi Sao sẽ chào đón du khách với những quảng trường biển, bãi biển lễ hội và chuỗi sự kiện văn hóa, âm nhạc, thể thao,.. và cả những không gian nghỉ dưỡng cao cấp, bình yên bên triền đồi. Tất cả vừa vặn tạo ra chuỗi trải nghiệm “đắt giá”, định hình chân dung Bãi Sao “quốc tế” rộn ràng và phồn hoa suốt 365 ngày. 

Thông tin liên hệ tư vấn nhanh về dự án: – Hotline khối kinh doanh: 0937 553 226