Từ một “thiên đường du lịch giá rẻ”, nhờ sự đóng góp không nhỏ của Tập đoàn Sun Group với các công trình chất lượng – đẳng cấp – khác biệt, giờ đây du lịch Việt Nam đã vươn lên trở thành một ngôi sao sáng trên bản đồ du lịch quốc tế.

  • Vùng Tây Bắc Tổ Quốc 

Trước đây, các sản phẩm của đồng bào các dân tộc là những sản phẩm rất đơn thuần, nhưng khi nhu cầu du khách tăng lên đòi hỏi các sản phẩm đó phải được nâng tầm. 

Sự đóng góp của Tập đoàn Sun Group trong những năm vừa qua đã giúp cho những sản phẩm vùng Tây Bắc Tổ quốc vươn lên một tầm cao mới. 

Đó là cáp treo Fansipan – niềm vui và niềm tự hào của ngành du lịch Lào Cao, một sản phẩm mang tính đột phá cho sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam, một sản phẩm cao cấp không những mang lại hiệu quả thiết thực cho địa phương mà còn cả cho sự liên kết phát triển du lịch của 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng kết nối với các tỉnh trong cả nước. 

Đó là loạt sản phẩm ấn tượng: tàu hỏa leo núi Mường Hoa, quần thể tâm linh quy mô lớn và các lễ hội văn hóa ấn tượng tại Sun World Fansipan Legend hay khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Sapa Hotel de la Coupole – MGallery – một kiệt tác của kiến trúc sư Bill Bensley. 

Chính sách đầu tư “thâm canh”, kiến tạo cả một hệ sinh thái bài bản từ du lịch nghỉ dưỡng tới vui chơi giải trí của Sun Group đã góp phần “thăng hạng” cho du lịch Sapa, từng bước đưa Sapa vươn lên điểm đến thế giới. 

Công trình thuộc Tập đoàn sun Group kiến tạo có thiết kế màu xanh cổ điển đậm chất Pháp kết hợp màu vàng lấy cảm hứng từ cánh đồng lúa chín vàng – vẻ đẹp vùng núi Tây Bắc trở thành biểu tượng Sapa

Công trình thuộc Tập đoàn Sun Group kiến tạo có thiết kế màu xanh cổ điển đậm chất Pháp kết hợp màu vàng lấy cảm hứng từ cánh đồng lúa chín vàng – vẻ đẹp vùng núi Tây Bắc trở thành biểu tượng Sapa

  • Quảng Ninh – thủ phủ vàng đen lột xác 

Đặt chân đến Quảng Ninh năm 2014, với mong ước chung tay cùng địa phương nâng tầm vị thế du lịch vùng di sản, Sun Group đã kiến tạo nên một hệ sinh thái vui chơi giải trí – du lịch nghỉ dưỡng – hạ tầng hoàn chỉnh, tạo đòn bẩy đưa ngành công nghiệp không khói vùng di sản tăng trưởng bền vững. 

Bên cạnh tổ hợp Sun World Ha Long, Sun World Cat Ba, tổ hợp nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh, Premier Village Ha Long Resort, Sun Group đã đồng hành cùng Quảng Ninh hoàn thành hệ sinh thái hạ tầng Không – Thủy – Bộ đẳng cấp với tuyến cao tốc Vân Đồn – Móng Cái vừa chính thức khánh thành ngày 1/9 vừa qua. 

Tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp cùng cơ sở hạ tầng kết nối thuận tiện thuộc hệ sinh thái Sun Group giúp Quảng Ninh từng bước trở thành điểm du lịch Việt Nam xuyên suốt bốn mùa của du khách. 

Khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh đang thu hút rất nhiều khách hàng bởi sở hữu dòng khoáng nóng quý hiếm

Khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh đang thu hút rất nhiều khách hàng bởi sở hữu dòng khoáng nóng quý hiếm

  • Đà Nẵng – thành phố biển đáng sống bậc nhất 

Trong hành trình “làm đẹp những vùng đất” với hàng trăm công trình đẳng cấp – chất lượng – khác biệt trải dọc khắp đất nước mà Sun Group đang thực hiện, hệ thống công viên giải trí Sun World đã góp phần không nhỏ trong công cuộc nâng tầm vị thế du lịch Việt Nam. 

Nổi bật nhất có lẽ phải kể đến Sun World Ba Na Hills, Đà Nẵng – vùng núi Chúa ngủ quên suốt nhiều thập kỷ đã được đánh thức với tuyến cáp treo một dây đạt kỷ lục thế giới do Tổ chức Guiness trao tặng, với Làng Pháp với những lâu đài cổ kính, Fantasy Park – Công viên giải trí trong nhà lớn nhất Việt Nam,.. 

Năm 2018, sự ra đời của Cầu Vàng tại Bà Nà Hills đã tạo nên một “cơn sốt” du lịch Đà Nẵng trên thế giới. Theo thống kê giai đoạn tháng 7/2018, cứ ba khách ngoại quốc đến Đà Nẵng có hai người sẽ chọn tour tham quan Cầu Vàng. 

Có thể thấy Sun Group đã góp phần quan trọng trong những cột mốc phát triển của Đà Nẵng đặc biệt là sự chuyển mình từ làng chài nghèo thành Thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Cầu Vàng Đà Nẵng một trong những công trình biểu tượng của Sun Group

Cầu Vàng Đà Nẵng một trong những công trình biểu tượng của Sun Group

  • Nam Đảo Ngọc Phú Quốc 

Dù có hệ sinh thái đa dạng, song 5 năm trước, Nam đảo vẫn là vùng đất hoang sơ, hạ tầng thiếu thốn, bãi biển chưa được quy hoạch bài bản. Trong khi Bắc đảo và trung tâm Dương Đông đã hình thành quy mô kinh doanh du lịch thì Nam đảo vẫn chưa bước chân vào “cuộc chơi”, dù nơi đây có quỹ đất đủ rộng cho những dự án quy mô, đầy tham vọng. 

Nhận thấy tiềm năng có một không hai đó, Sun Group đã chọn nơi đây là điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình “thâm canh” kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh và không ngừng đầu tư, phát triển, bổ sung những công trình, dịch vụ mới với mục tiêu biến Nam đảo trở thành thiên đường du lịch Việt Nam vươn tầm thế giới. 

Giờ đây, tại vùng miền Nam, đảo thiên đường Hòn Thơm – Sun World Phu Quoc xứng đáng là điểm đến vui chơi giải trí của mùa hè này với vô vàn trải nghiệm đỉnh cao. 

Hay thị trấn Địa Trung Hải nằm sát biển mang âm hưởng miền Nam nước Ý trở thành điểm check in cực hot của du khách đặt chân đến đảo Ngọc. Đặc biệt là những công trình biểu tượng như Cầu Hồn, Tháp Đồng Hồ, bảo tàng nghệ thuật Sun Signature Gallery,.. 

Cầu Hôn, công trình biểu tượng hứa hẹn thu hút lượng khách khổng lồ đến Phú Quốc cuối năm nay

Cầu Hôn, công trình biểu tượng hứa hẹn thu hút lượng khách khổng lồ đến Phú Quốc cuối năm nay

Ở bất cứ nơi nào mà Sun Group đầu tư, Tập đoàn cũng mang một tâm nguyện, đó là đồng hành cùng lãnh đạo và người dân địa phương tạo sức bật nhanh, mạnh và bền vững cho các điểm đến, nâng cao chất lượng sống người dân và từ đó, làm nên một nền du lịch Việt Nam hấp dẫn, giàu đẹp, sánh ngang với bạn bè quốc tế. 

Thông tin liên hệ tư vấn nhanh về dự án: – Hotline khối kinh doanh: 0937 553 226